Hittingur 7.september

Jæja gott fólk - hvað er að frétta? Eru ekki allir að verða spenntir fyrir Jörfagleðinni 7. september Smile

Ég mæti með flest mitt fólk, Ída Guðrún verður fjarri góðu gamni í útskriftarferð M.A., aðrir koma.

Kv. Magga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ________________________________________________________

 Magga mín...vð gömlu hlökkum til, treystum á þig og þína. 

Kv G.Á.Ó.

________________________________________________________, 22.8.2012 kl. 14:37

2 identicon

Litlubrekkuhjón ætla að staulast austur og vera í Gamlanum út vikuna.

Hlökkum til að hitta ykkur sem flest

S+R

xx (IP-tala skráð) 23.8.2012 kl. 20:27

3 Smámynd: ________________________________________________________

Ég kem með allt mitt nema Skarphéðinn og Elenu sem verða að vinna. Kv. Ása Björk

________________________________________________________, 23.8.2012 kl. 21:10

4 Smámynd: ________________________________________________________

Við Raggi stefnum að því að verða komin á fimmtudagskvöld 06.09. Hlökkum mikið til að hitta alla   Kv. Guja.

________________________________________________________, 24.8.2012 kl. 13:16

5 Smámynd: ________________________________________________________

Mætum allavega þrjú úr Ásveginum....spurning hvort fröken Snotra Borgfjörð fái að koma með? Nei, grín...

Guðný.

________________________________________________________, 24.8.2012 kl. 21:26

6 Smámynd: ________________________________________________________

Hmmm....eins og ég lofaði góðu á vordögum, þá lítur út fyrir arfaslaka mætingu frá mér og afkomendunum. Með ,,arfaslakri" þá meina ég að við verðum fjarri góðu gamni, öll með tölu. ,,Ástar- og saknaðarkveðja" Fjóla Ásg

________________________________________________________, 25.8.2012 kl. 22:46

7 Smámynd: ________________________________________________________

Við Magga komum á föstudagskvöld. Bjarki kemur allavega, kannski Óli ef hann fær frí úr Selá. Steinar er kominn suður í skóla og kemur því ekki.

Kv. Gústi.

________________________________________________________, 26.8.2012 kl. 20:04

8 identicon

Við gömlu selirnir lendum um hádegisbil á föstudeginum. Strákarnir verða aftur á móti heima að passa hundinn, köttinn og skólabækurnar.

Akraselir (IP-tala skráð) 27.8.2012 kl. 01:23

9 Smámynd: ________________________________________________________

Er stefnt að einhverri sameiginlegri kvöldmáltíð eða eitthvað slíkt?

kv. MÁ.

________________________________________________________, 30.8.2012 kl. 12:41

10 Smámynd: ________________________________________________________

Magga mín, súpa, í "Gamla" á föstudagskvöld og eitthvað í gogginn í Álfheimum á laugard.kvöld. Ég hef góðar heimildir fyrir þessu 

Við elstu af öllum gömlum ætlum að taka forskot á sæluna og fara á morgun. Hlakka til að sjá ykkur, sérstaklega þau sem staulast austur. Hvernig verða þau í Skriðunum?

K.v. Gunna.

________________________________________________________, 2.9.2012 kl. 12:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband