Mont

Jæja "Jörfadrasl".... (sagði Kári) ...... Nú er ég komin með stálið. Glettingskollur í júlí-ágúst! Hver ætlar með mér ?

Gamla rúskin Errm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ________________________________________________________

Hmmm...getur einhver úr Norðandeildinni kíkt á ,,gömlu"? Mér finnst hún vera full-,,spókin"!

Kveðja, Fjóla - með áhyggjur ;)

________________________________________________________, 29.1.2013 kl. 19:27

2 Smámynd: ________________________________________________________

Gunna mín, til hamingju með stálið   Ég er eiginlega búin að lofa Möggu að fara með ykkur (hún heldur að þá geti hún farið hægar)......

________________________________________________________, 30.1.2013 kl. 11:25

3 Smámynd: ________________________________________________________

Ég kíkti á hana, hún ber sig vel og ég þarf að vera dugleg í æfingum það sem eftir er vetrar. Hún endar uppá Glettingskolli sú gamla, með nýja "hjöruliðinn" eins og kom fram á þorrablóti Reykdælinga í gærkvöldi

Kv. Magga

________________________________________________________, 3.2.2013 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband