Ný gestabók :)

Ég fjárfesti í nýrri gestabók fyrir Gamlann í dag - bara að láta vita svo fleiri kaupi ekki gestabók. Fann ekki gærubók, held þær séu ekki framleiddar ennþá ;) Það er rosa gott og gaman að fylgjast með umferðinni í Gamlann, svo endilega ekki gleyma að kvitta og gefa skýrslu! 

Yngsta syss - á austurleið  :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ________________________________________________________

Gott hjá þér systir mín góð, gestabókin er ómissandi ;)

Gamla- ekki á austurleið :(

________________________________________________________, 20.7.2012 kl. 22:37

2 Smámynd: ________________________________________________________

Svakalega vona ég að ég geti bráðum skrifað í þá bók;) kv. Fjóla Ásg

________________________________________________________, 30.7.2012 kl. 18:27

3 Smámynd: ________________________________________________________

úbbss... ég gleymdi að kvitta í bókina
En takk allir sem dvöldu í Gamla þessa helgina fyrir dásamlega samveru - maður kemur endurnærður (örlítið þreyttur reyndar) til baka og fær enn flissköst yfir sumu og hreinlega hlátursköst yfir öðru. Hlakka til að hitta ykkur í haust !

Nú er bara Fiskidagsundirbúningur - vúppvúpp...

kv. MÁ.

________________________________________________________, 31.7.2012 kl. 12:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband