"Nýjar" myndir í albúmi frá Gunnu

102

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ________________________________________________________

Snilldarmyndir!! Meira svona!

Guðný.

________________________________________________________, 21.4.2012 kl. 21:06

2 Smámynd: ________________________________________________________

Frábærar myndir Gunna!

Kv. Gústi.

________________________________________________________, 24.4.2012 kl. 22:46

3 identicon

Ohhh, fylgja ekki nöfnin fyrir svona "úrættis" eins og mig?

Annars þekki ég alveg þær Hólabrekkusystur í rauðum ponsjóum og ðþívíháðiþ í bðáa boðnum og náttúrulega Óla Gústa og Helgu (hef séð svo margar myndir af þeim hjónum).

Leyfi mér svo að giska á heimasætuna á Litlu Brekku lengst til hægri, Guðnýju lengst til vinstri, Gústa á hvítum bol.

Hvað fæ ég mörg stig?

kv/Sigrún

Sigrún (IP-tala skráð) 26.4.2012 kl. 16:22

4 Smámynd: ________________________________________________________

Fullt hús Kv. Fjóla Ásg

________________________________________________________, 26.4.2012 kl. 23:21

5 Smámynd: ________________________________________________________

Ég er búin að skemmta mér vel við að skoða þessar yndislegu myndir.  Vildi helst gera comment á þær allar, en sat á mér.  Rifjar upp góðar minningar   Meira svona...........

________________________________________________________, 27.4.2012 kl. 09:16

6 Smámynd: ________________________________________________________

Nei Sigrún og Fjóla.  Þetta er ekki ðifiháð.  Getið betur.

Kv/ÓA

________________________________________________________, 27.4.2012 kl. 11:59

7 identicon

Ööööö, er'etta iívvívvi sjálfur?

Sigrún (IP-tala skráð) 27.4.2012 kl. 13:05

8 Smámynd: ________________________________________________________

Sá er maðurinn.

________________________________________________________, 27.4.2012 kl. 13:11

9 Smámynd: ________________________________________________________

Ekki í fyrsta skipti sem ég les ekki allt...Auðvitað er þetta Óli sem Gústi heldur verndarhendi yfir, það vissi ég vel!
Hér fór fram umræða um hvar Helga Arad. hefði verið. Sennilega var hún að passa börn og njóta þess að vera laus við...einhvern. Þetta seinna er ekki frá henni komið, bara seinnitíma skýring frá mér
kv. Fjóla Ásg

________________________________________________________, 28.4.2012 kl. 10:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband