Góð mæting

Hvað er þetta með að geta ekki sett inn komment eftir ákveðin tíma á færslu. Ég of sein svo ég set bara á forsíðuna að ég mæti með allt mitt Smile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ allir, vonast til að geta mætt með mitt lið.

Kv. ðífiháð 

Steini litli og fjösk. (IP-tala skráð) 22.3.2012 kl. 17:55

2 Smámynd: ________________________________________________________

og hver er það sem mætir með allt sitt lið?

 kv. Magga - sem mætir með eitthvað af liði...

________________________________________________________, 27.3.2012 kl. 10:33

3 Smámynd: ________________________________________________________

Magga mín, skilur þú ekki "ðífiháð"  (Steini litli ðífíháð) Það er sko lögleg undirritun   Kv. Guja móðursyss...

________________________________________________________, 27.3.2012 kl. 11:24

4 Smámynd: ________________________________________________________

jú ég skildi það alveg sko... en hver skrifar færsluna

kv. MÁ.

________________________________________________________, 27.3.2012 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband