Athugun.

Sæl veri þið!

Ég var bara að athuga hvort ég kynni ekki að koma mér hér inn. Ég sé að svo er W00t 

Jörfaliðar !....Bestu kveðjur, Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ________________________________________________________

Segðu þá fréttir, systir góð

________________________________________________________, 20.11.2011 kl. 13:58

2 Smámynd: ________________________________________________________

Gunna mín, þú ert ekki eins vitlaus og þú heldur!   

G.S.Ó.

________________________________________________________, 20.11.2011 kl. 19:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband