Bréf í tilefni aldarafmælis

Fyrir nokkrum dögum barst mér inn um lúguna fallegt bréf með fallegri mynd. Þar sem þetta bréf er til okkar allra ætla ég að láta það fylgja hér með.  Kær kveðja Guja.

oligusta-storbref-minna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ________________________________________________________

Þetta var notalegt! Kær kveðja, Fjóla Ásg.

________________________________________________________, 26.9.2012 kl. 23:58

2 Smámynd: ________________________________________________________

Takk fyrir þetta Guja mín. Ég var að verða mjög forvitin. Góð mynd af pabba og fallegt af Ásthildi ? (myndin er óskýr) að senda hana.

K. v. Gunna.

________________________________________________________, 27.9.2012 kl. 20:19

3 Smámynd: ________________________________________________________

Af gefnu tilefni vil ég benda á að það sem ég átti við er, að myndin af bréfinu er óskýr, en ekki myndin af pabba.

K.v. Gunna.

________________________________________________________, 1.10.2012 kl. 16:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband